Đăng ký thương hiệu độc quyền tác giả - Đăng ký giấy phép xuất bản sách

Đăng ký thương hiệu độc quyền tác giả - Đăng ký giấy phép xuất bản sách



Đăng ký thương hiệu độc quyền tác giả

Thủ tục xin giấy phép xuất bản, đăng ký bản quyền tác giả




Khâu đầu tiên và bắt buộc là làm thủ tục xin giấy phép xuất bản.

Tác giả hoặc công ty đại diện chọn một nhà xuất bản có chức năng phù hợp với nội dung cuốn sách, gửi bản thảo (in ra trên giấy A4 hoặc bản file) cho Nhà xuất bản. Nhà xuất bản đọc duyệt, biên tập nội dung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Các sách thuộc diện cấm xuất bản không được cấp giấy phép xuất bản (tham khảo thêm luật xuất bản). Các nhà xuất bản khi kiểm duyệt nội dung thấy đáp ứng được quy định chung đề xuất báo cáo với cơ quan chủ quản và Cục xuất bản. Khi được sự đồng ý thì mới được cấp giấy phép xuất bản. Giấy phép được kí bởi Giám đốc hoặc Phó giảm đốc được ủy quyền của các NXB, và có thời hạn ghi rõ trên giấy phép, nơi chỉ định in xuất bản phẩm.






Thủ tục đăng ký bản quyền tác giả:


Đăng ký bản quyền tác giả để tranh tình trạng copy hay bị lấy mất bản quyền tác giả, sau này sẽ không thể kiện tụng hay lấy lại bản quyền. Nên việc đăng ký thương hiệu độc quyền cho tác giả cực kỳ quan trọng. 


Thủ tục đăng ký: Photo CMND công chứng 4 bản, Giấy phép kinh doanh của công ty, công chứng, nếu đăng ký cho Cty. In 3 cuốn sách mẫu hoàn chỉnh.
Sau đó gửi cho Royal International để kiểm tra và
đăng ký bản quyền tác giả


Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết. xin vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc liên lạc qua  Email
Nhận được yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ giao dịch ngay với Quý khách bằng email hoặc điện thoại.



ROYAL INTERNATIONAL
TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA


Xin vui lòng gửi vào Email nhận báo giá và chúng tôi tư vấn:
Email:
nhaxuatbansach@gmail.com
Website: www.nhaxuatbansach.com


0 Reviews:

Post a Comment